loading...

Sự kiện nổi bật

Mấn đội đầu cô dâu được lựa chọn nhiều cho ngày ăn hỏi

14:48:03 - 16/05/2017 - admin

Ngày cưới cô dâu nào cũng muốn mình xinh đẹp, nổi bật nhất. Với đám cưới hiện ngày nay thì rất nhiều cô dâu lựa chọn cho mình một bộ váy cưới mang phong cách Châu Âu. Tuy nhiên có những cô dâu lại chọn cho mình bộ trang phục có xu hướng hoài cổ với chiếc áo dài cách tân và chiếc nấm đội đầu.

Bộ trang phục này thường được sử dụng nhiều trong đám hỏi để tăng thêm nét sang trọng. Hôm nay chúng tôi xin được gợi ý cho các bạn một số mấn đội đầu theo phong cách thời trang.

Mấn đội đầu cùng chất liệu áo dài

Mấn đội đâu thường được sử dụng với chất liệu hoa văn kết hợp với áo dài tạo nên vẻ đẹp duyên dáng, hiện đại cho cô đâu. Trước đây mấn đội đầu thường khá cầu kỳ và nặng nhưng ngày nay thì đã được tôi ưu hơn về chất liệu giúp mấn đội đầu nhẹ nhàng hơn.

Người đẹp xứ Huế trong cuộc thì 2015 vói thí sinh Lê Trần Ngọc Trân là một trong những người đã mạnh dạn sử dụng chiếc áo dài kết hợp với mấn đội đầu cách điêu. Chiếc mấn đội trên đầu đã tôn lên được vẻ đẹp thanh cao của con gái Huế.

Ngọc Trinh một cô người mẫu trẻ trung với thân hình đẹp cũng đã sử dụng mẫu áo thiết kế cầu kỳ với nhiều họa tiết dành cho phụ nữ quý tộc.

Đồng bộ về chất liệu, chiếc mấn đội đầu nhấn nhá hoa văn giống bộ áo dài cưới, càng tăng vẻ đài các cho người mặc.

Dương Cẩm Linh cũng là một trong những người đẹp diện áo dài kết hợp mấn hiện đại rất đẹp mắt.Trang phục áo dài gấm thêu long phụng cầu kỳ sang trọng, kết hợp cùng chiếc mấn cùng chất liệu được thắt dạng thừng trẻ trung, thanh lịch và không kém phần trịnh trọng.

>> Những mẫu phông lụa cưới cho gia đình nhà gái

Dương Cẩm Linh đội mấn cách điệu, rẽ tóc ngôi vừa truyền thống vừa hiện đại
Cũng theo phong cách trang phục cung đình xưa, chiếc mấn đội đầu màu vàng ánh kim của ca sĩ hải ngoại Phi Nhung giúp bộ trang phục mềm mại và trẻ trung hơn.

Nữ nghệ sĩ Thanh Mai trông trẻ hơn tuổi thật với chiếc mấn đội đầu cách điệu nhẹ nhàng, ton sur ton với bộ áo dài họa tiết hiện đại.

Thanh Mai gợi lại vẻ kiêu sa, đài các của các mệ trong triều nội Huế xư

Mấn cách điệu trang trí với họa tiết nổi 3D

Năm 2016 là năm đánh dấu của hoa nổi 3D chính vì thế mà các dòng váy cưới, áo dài…chính vì thế nó cũng đã ảnh hưởng phần nào đế xu thế thời trang cưới. Các mẫu mần đội đầu cũng được trang trí thêm họa tiết 3D nổi và nó đã không làm các nhà thiết kế thất vọng khi thật tuyệt với với những cô đâu sử dụng mần đội đầu cực kì xinh đẹp và ấn tượng

Cũng với tông mầu hồng nhẹ nhàng nữ diễn viên Ngọc Trinh khoác trên mình với bộ hoa văn thuê 3D được trang trí trên áo dài và mần đội đầu.

Bộ áo dài thêu tay cầu kỳ và chiếc mấn tuyệt đẹp của Việt Trinh

Bộ áo dài của người mẫu Ngọc Trinh là dạng cách điệu nhẹ nhàng với hoa văn lá cây tươi mát. Phối hợp với bộ áo dài này là chiếc mấn màu sắc tự nhiên, tết thành dạng xoắn dây thừng trẻ trung.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo với kiểu mấn phá cách, làm từ chất liệu lụa tơ tằm, đính thêm họa tiết hoa lá nổi trên mấn, giúp nhấn mạnh nét đẹp thuần Việt của cô.
Hoa hậu Ngọc Diễm đẹp lạ trong trang phục áo dài gấm kết hợp chiếc mấn đội đầu đính họa tiết ren 3D

Kiểu mấn này rất thích hợp với cô dâu trong dịp lễ rước dâu. Với chiếc áo dài cưới lộng lẫy, chiếc mấn đội đầu đính thêm họa tiết hoa nổi 3D màu ánh kim, vòng hạt trang trí đính quanh thân mấn tạo sự sang trọng cho cô dâu.

Chiếc mấn đội đầu cách điệu hoàn toàn, kết từ vòng hoa quanh đầu, tạo cho cô dâu vẻ lãng mạn và hòa hợp thiên nhiên.

Mấn đội đầu không kết hợp áo dài:

Với những cô dâu trẻ, thay cho những bộ áo dài nghiêm trang, họ chọn váy cưới may với họa tiết cổ truyền, kết hợp với mấn đội đầu cách điệu trẻ trung.

Chiếc mấn đội đầu nhỏ gọn chất liệu lụa gấm của người đẹp Hoàng Oanh kết hợp rất đồng bộ với bộ váy trẻ trung may trên chất liệu gấm truyền thống, giúp cô dâu xinh  tươi hơn.

Tương tự, chiếc mấn nhỏ màu anh chất liệu gấm hài hòa với bộ váy vàng có họa tiết hoa sen của người đẹp Hoàng Oanh.
Ninh Dương Lan Ngọc dễ thương và đầy phong cách với kiểu kết hợp chân áo sơ mi, chân váy và mấn đội đầu.

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook