loading...

Phương pháp tăng chiều cao mà lại giảm cân cho teen

09:04:29 - 06/10/2016 - admin

Hỏi: Em 18 tuổi nhưng chỉ cao có 1m53, nặng tới 48kg và chỉ to phần đùi, mông. Em là nữ. Em muốn hỏi cach tang chieu cao nhanh nhat mà lại có thể giảm cân được nữa? Vì em sợ ăn uống đầy đủ có thể giúp tăng trưởng chiều cao nhưng cân nặng em cũng phát triển theo. Vậy có bí quyết hỗ trợ tăng vóc dáng nào mà không thực hiện trọng lượng tăng thêm không ạ?

Kết quả hình ảnh

Trả lời:

Chào bạn!

Chỉ số BMI của em là 20,50, ở mức hàng ngày, nhưng nếu so sánh vóc dáng với mọi người bè cùng trang lứa dưới 20 tuổi thì 1m53 vẫn ở mức nhỏ bé. Đặc biệt, cơ thể em khi cải thiện cân chỉ tập trung vào phần đùi và mông, đây là do yếu tố di truyền, nên cần có những bài tập thể dục riêng. Nhiều khi tập thể dục không đúng tuyệt chiêu cũng khiến cho đùi và mông tăng thêmchiều cao cũng không nhỉnh thêm chút nào. cho nên, phải lựa chọn được các bài tập cải thiện chiều cao phù hợp để hạn chế sự phát triển thêm của đùi và mông.

Kết quả hình ảnh

Có 2 biện pháp tăng trưởng thân hình ngoài việc bổ sung thực phẩm chức năng tăng trưởng chiều cao mà em phải tập đều đặn với nhau đó là:

1. Những phương pháp cải thiện chiều cao, giảm mỡ đùi

Em hãy lựa chọn những môn thể thao, bài tập thể dục phát triển thân hình mà mình thấy thích hoặc phù hợp với điều kiện thời gian của mình để rèn luyện thường ngày nhé.

– Tập Yoga: Đây là một bộ môn được đông đảo nữ giới yêu thích với nhu cầu sụt ký. Không những có tác dụng sụt ký mà các bai tap yoga giup tang chieu cao còn là một giải pháp bổ trợ tăng trưởng thân hình hiệu quả. các bài tập kéo dãn cơ thể một phương pháp khoa học, là điểm đặc biệt của bộ môn này.

– Bơi: Muốn tăng chiều cao hãy đến với môn bơi. Bơi lội từ lâu đã được coi là môn thể thao giúp dài mình, là cách tăng trưởng vóc dáng an toàn chóng rồi. Dành ra 30 – 40 phút cho môn bơi sẽ hỗ trợ em cao lớncơ thể thon gọn nữa.

– Tập tạ chân: Tập tạ chân bằng giải pháp ngồi trên ghế cao, buộc tạ vào cổ chân và đá nâng lên, hạ xuống. Đây là giải pháp cải thiện thân hình bằng việc kéo dãn các khớp gối, cổ chân an toàn mà không thực hiện to chân như việc đi bộ hay đạp xe đạp.

2. Thực đơn tăng trưởng chiều cao, giảm cân nặng

Ngoài các bài tập thì chế độ thực đơn giúp phát triển thân hình cũng thật sự quan trọng. Em có thể duy trì chế độ ăn hạn chế tinh bột và đồ ngọt để hạn chế phát triển cân mà vẫn cải thiện chiều cao ổn định.

Không được ăn kiêng khem, chỉ là giảm chất này và tăng trưởng nhóm chất khác lên. Bổ sung nhóm thức ăn giàu canxi, magie, vitamin D, C, K…. để giúp xương cải thiện.

Bên cạnh đó, muốn cải thiện thân hình thì em nên rèn thói quen ngủ trước 11h, đảm bảo 8 tiếng ngủ ban đêm và ngủ sâu giấc. HẠn chế ngồi nguyên một chỗ quá 1 tiếng và duy trì uống 2l nước hằng ngày để hệ tiêu hóa thải độc, hấp thụ chất tốt nhất.

Cùng với đó, cách lựa chọn quần áo che khuyết điểm cho bản thân cũng là giải pháp phát triển chiều cao thông qua đánh lừa thị giác người đối diện.

Chúc em đạt được ước mơ của mình!

Tham khảo thêm: http://cachtangchieucao.org/lam-the-nao-de-tang-chieu-cao-o-tuoi-16/

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook