loading...

Những mẹo cải thiện thân hình đến khó tin

06:22:15 - 11/11/2016 - admin

Mọi người đang tìm mọi giải pháp để tăng trưởng chiều cao an toàn chóng và an toàn? Có các tuyệt chiêu tăng vóc dáng hiệu quả nhất mà không ai ngờ tới lại có thể hỗ trợ mọi người phát triển được tình trạng “nấm lùn” hiện tại.

Phụ huynh không cao nhưng con cái vẫn có thể cao trưởng thành hơn nếu sử dụng thực đơn tăng vóc dáng và luyện tập hợp lý. Bởi vóc dáng của mọi người không chỉ phụ thuộc hoàn toàn vào yếu tố di truyền, di truyền chỉ chiếm khoảng 23 – 30% tổng những yếu tố ảnh hưởng tới chiều cao mà thôi.

Bơi lội - Phương pháp tăng chiều cao

vài cách tăng chiều cao nhanh nhất dành cho thanh, thiếu niên cực đơn giản mà có lẽ bạn không nhận ra. Hãy cùng khám phá những cách tăng trưởng vóc dáng này nhé:

1. Nâng độ cao của yên xe đạp

Với những chúng ta học sinh, việc đạp xe tới trường là cực kỳ phổ biến. Hãy nâng độ cao của yên xe lên để khi đạp chân có thể dướn với một phương pháp tối đa. quan tâm là khi đạp chúng ta vẫn phải giữ lưng và thân thẳng, chân thì duỗi căng tới bàn đạp. Ban đầu khi áp dụng phương pháp tăng vóc dáng này mọi người hơi khó chịu, nhưng rồi cũng sẽ quen ngay. Đây là một cách tăng trưởng vóc dáng an toàn, có thể hỗ trợ các thanh thiếu niên cao thêm được 1-2cm/ năm nếu luyện tập thường xuyên.

2. Bài tập ngồi ép căng cơ chân

Phần xương chân có 3 khớp nối là cổ chân, gối và phần hông.

Bài tập phát triển chiều cao dành cho chân như sau: Mọi người ngồi trên thảm, hai chân duỗi thẳng phía trước, khép lại. Đưa hai tay lên cao, hít sâu và cúi gập người về phía trước, làm sao để tay chạm vào đầu ngón chân được thì càng tốt. Cố gắng giữ cho chân thẳng, gối không được cong.

3. Bài tập vươn vai lên cao

Vươn vai là phương pháp tăng chiều cao bằng cách kéo dãn vài khớp xương đốt sống cực kì an toàn.

Giải pháp tập như sau: Đứng thẳng, khép hai chân, hít sâu và giơ 2 tay thẳng lên cao quá đầu, dướn căng người, nâng ngực lên theo. Giữ tư thế đó trong 10 giây rồi trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại động tác này liên tục 5 lần.

tăng chiều cao an toàn

4. Đi kiễng chân

Nghe có vẻ hơi buồn cười nhưng đây là một trong các giải pháp phát triển chiều cao đơn giảncác mọi người không ngờ đến.

Giải pháp thực hiện: Đứng thẳng trên hai bàn chân, nhón gót, kiếng lên để trọng lực dồn lên vài đầu ngón chân. Mọi người đi kiễng 2-3 phút quanh nhà, sau đó nghỉ các phút để thư giãn rồi tiếp tục tập.

Những cách tăng chiều cao hiệu quả

5. Bắt chước mèo

Đây là bí quyết cải thiện vóc dáng an toàn nhất mô phỏng lại tư thế của loài mèo.

Tuyệt chiêu tập như sau: bạn ngồi quỳ gối trên thảm, tư thế chống hai tay, hai gối, khum người xuống, cúi đầu và uốn cong xương sống thành một vòng cung. Giữ nguyên tư thể này trong 10 giây, hít sâu, thở ra và bắt đầu lặp lại động tác 5 lần nữa.

Đây là các biện pháp cải thiện chiều cao hiệu quả nhất mà lại thật dễ dàng phải không. Hãy chăm chỉ với các giải pháp luyện tập này và bổ sung chế độ ăn uống giàu canxi, viatmin D, C hoặc những dòng thực phẩm chức năng tăng chiều cao sẽ giúp bạn đạt được thân hình tối đa trong gia đoạn lớn này.

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook