loading...

Đánh tan bọng mỡ tạo mặt trái xoan cho chính mình

07:49:29 - 02/02/2018 - admin

LÀM SAO ĐÁNH TAN BỌNG MỠ DƯỚI CẰM HIỆU QUẢ ?

Đối với người phụ nữ khi tuổi càng cao, nội tiết tố ngày càng giảm cũng là lúc làn da càng chảy xệ – song song đó,  mỡ tích tụ ở nhiều nơi trên cơ thể, nhất là mỡ bụng và vùng dưới cằm làm ảnh hưởng đến khuôn mặt. Trên thực tế , có nhiều cách để giảm mỡ bụng cũng như mỡ vùng cằm thật hiệu quả. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn các cách giảm mỡ vùng cằm, tạo mặt trái xoan có thể thực hiện không quá khó khăn mà chỉ cần siêng năng luyện tập là được.

MỘT SỐ ĐỘNG TÁC ĐƠN GIẢN LÀM TAN BỌNG MỠ  KHÔNG THỂ BỎ QUA :

  • – Các bạn gập cổ nhiều lần sao cho cằm chạm vào vùng da dưới cổ, làm khoảng trên dưới 30 lần là được.
  • – Nghiêng mặt qua trái hay qua phải – cố gắng kéo giãn cơ cổ hết mức, sau đó quay về trạng thái ban đầu. Thực hiện xen kẽ mỗi bên 15 lần.
  • – Cười nhe răng (không há miệng) , kéo giãn cơ miệng hết cỡ, sau đó trở về trạng thái bình thường, lặp lại động tác khoảng 30 lần là được.
  • – Đưa tay phải đặt lên má phải, cố gắng nghiêng vai và đầu sang phải, giữ yên tư thế trong mười giậy sau đó làm tương tự với bên trái, thực hiện mỗi bên 20 lần.
  • – Các bạn ngửa mặt lên trời, giữ im trong 3 giây, chu miệng lên như đang hôn người đối diện. Sau đó trở về trạng thái bình thường, tiếp tục thực hiện động tác khoảng 15 lần.
  • – Đưa lưỡi nhô ra khỏi miệng, và cố gắng chạm đầu lưỡi vào chóp mũi, sau đó trở về trạng thái ban đầu, thực hiện khoảng 15 lần.

Ngoài ra chúng ta cũng nên chơi một số một thể thao có lợi cho việc giảm tích tụ mỡ tất cả các nơi trên cơ thể như :

  • – Nhảy dây : giúp cơ thể săn chắc và giảm mỡ vùng cằm hiệu quả trên 70 %.
  • – Chạy bộ : giúp máu lưu thông đều và đi khắp nơi trong cơ thể, vì thế  đốt cháy Calo và lượng mỡ thừa có ở bắp tay,  đùi,  bụng và cả vùng cằm.
  • – Bơi lội : các vận động viên bơi lội đã rút ra kết luận : khi ta bơi sẽ làm tiêu hao các tế bào mỡ đáng kể, thúc đẩy sự phát triển cơ bắp vùng chân, tay, bụng, đùi,…
  • – Nói chung muốn giảm mỡ các bạn nên tranh thủ vận động cơ thể bất cứ lúc nào rảnh (dù 5 hay 10 phút cũng được )và trong thực đơn hàng nên kiêng các chất béo và mỡ heo, lòng ruột heo….v.v…
  • – Ngoài ra các bạn có thể dùng khăn nóng đắp – hay vừa đắp vừa ấn một lực vừa phải vào vào vùng da dưới cằm khoảng 15 phút mỗi ngày cũng làm giảm mỡ hiệu quả.

Có thật nhiều cách để lấy lại vóc dáng thon gọn cho vùng cằm các chị em nhỉ, hãy kiên trì luyện tập để có kết quả như ý muốn nhé. Chúc các bạn thành công.

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook