loading...

Chia sẻ tuyệt chiêu phát triển chiều cao với 2 bài tập Yoga tại nhà

04:26:55 - 25/11/2016 - admin

Yoga là một trong các cách phù hợphữu hiệu được không ít người áp dụng giúp cải thiện chiều cao.

Những tư thế yoga dưới đây được xem là giải pháp phát triển chiều cao và mang lại cho chúng ta các lợi ích sức khỏe khác. Năm phút luyện tập những bài tập tăng chiều cao này mỗi ngày thì chiều cao sẽ được cải thiện rõ rệt.

Động tác Balasana yoga tăng chiều cao

Nhiều người vẫn luôn tự hỏi tập yoga có phát triển chiều cao không? Câu giải đáp là “” vì các tư thế trong yoga giúp kéo căng những cơ, khớp hiệu quả kèm theo đó tạo cho quá trình chuyển hóa máu trong cơ thể diễn ra nhanh hơn từ đó tác động hoocmon tuyến yên tăng trưởng. Vì thế cách phát triển chiều cao nhanh nhất cho chúng taáp dụng các tư thế yoga tăng chiều cao.

Tập luyện

Bắt đầu thực hiện với động tác quỳ, từ từ ép ngực vào đùi của chúng ta và giữ cho cánh tay duỗi thẳng hai bên cạnh cơ thể. Tiếp đó hướng người về phía trước và tiếp tục cho đến khi trán chạm mặt đất. Để đạt kết quả tốt nhất, bạn nên giữ tư thế này trong khoảng 10-15 giây.

Chúng ta có thể phối hợp bài tập trên cùng bổ sung thuốc tăng chiều cao hàng ngày.

Kết quả hình ảnh cho SEO: Balasana yoga  tăng chiều cao nhịp sống phụ nữ

Yoga tăng trưởng​ chiều cao với bài tập lưỡi cày (Halasana)

Bài tập lưỡi cầy (Halasana) là một trong những bài tập tăng chiều cao nhanh, dù đã qua tuổi phát triển, nếu áp dụng một cách lành mạnh, chúng ta vẫn có thể phát triển chiều cao hiệu quả.

Tiến hành

Hình ảnh có liên quan

Chúng ta đặt người trên sàn, cố gắng uốn cong người sao cho hai chân qua đầu, hai tay duỗi thẳng, đưa hai chân về phía sau đầu. Tiếp tục đưa chân của mọi người đến khi chân gấp trên đầu. Giữ tư thế trong 10 giây.

Nguồn: Nubesttall.com

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook