loading...

Các tuyệt chiêu giúp các bậc ba mẹ giúp con tăng chiều cao

04:51:42 - 01/12/2016 - admin

Hãy hướng trẻ em chơi những môn thể thao hỗ trợ tăng chiều cao hoặc tạo thói quen luyện tập, vận động thường ngày để các em có nền tảng thể chất an toàn, giúp xương – cơ được ép tối đa. Bên cạnh đó, kèm với những phương pháp tăng chiều cao từ tập luyện, thì chế độ dưỡng chất trong thức ăn bình thường cần thay đổi thường xuyên cho khoa học, không nên kiêng khem gì, chỉ là tạo phương pháp hấp thụ sao cho hợp lý, không thừa, không thiếu chất.

Thức ăn cần thiết để bổ trợ cao lớn

– Nhóm thực phẩm chứa Canxi: khoảng thời gian này cần bổ sung 1.000 -1.200mg canxi/ ngày.

Canxi có nhiều trong vài thực phẩm : sữa (các sp từ sữa như phô mai, sữa chua…), những loại thủy sản như tôm, cua (đặc biệt các loại cá om nhừ xương)…, rong biển, ngũ cốc (đặc biệt là nhóm đậu nành).

– Nhóm thức ăn chứa magie

Magiê giúp cho tim ổn định, khỏe mạnh và củng cố hệ miễn dịch. Nó cũng là một thành phần cấu tạo lên xương, nên bổ sung magie cũng chính là hỗ trợ xương cải thiện.

Nhóm chất dinh dưỡng giàu magiê đó là: những loại đậu, hạt, rau xanh, bơ, thịt, sữa, sôcôla và ngũ cốc.

– Vitamin C, D, K

Các vitamin này là các vitamin bổ trợ giúp quá trình hấp thụ, chuyển hóa canxi vào xương, kích thích các con phát triển vóc dáng hiệu quả chóng.

Thức ăn giàu canxi

Vận động để tăng chiều cao

Tập luyện là một cach phat trien chieu cao đi kèm với việc bổ sung dưỡng chất. Luôn luôn tập thể dục, thể thao sẽ làm cho cơ thể giải phóng năng lượng dư thừa, song song với bổ trợ đẩy vào dài xương và làm đầy những khoảng trống mô sụn, khiến cơ thể dài ra, cơ bắp săn chắc.

Hãy định hướng các con tới các môn vận động có lợi cho thể chất như: bơi lội, đạp xe, nhảy dây, đu xà đơn, bóng rổ, bóng chuyền,… Nhớ là luyện tập đều đặn, tạo thói quen lặp đi lặp lại thì mới mang lại tác dụng.

Kết quả hình ảnh cho tre site:nubesttall.com

Ngủ đúng cách

Làm sao để tăng thân hình với giấc ngủ? Nghe có vẻ lạ, nhưng ngủ đúng cách sẽ hỗ trợ cho hooc-mon tăng tiết ra dồi dào hơn, thúc đẩy thời điểm tăng chiều cao.

Lứa tuổi đang trưởng thành nên đi ngủ trước 11h đêm, đảm bảo ngủ đủ tám tiếng ban đêm và dành khoảng dưới 30 phút ngủ trưa nữa để đầu óc thư thái tốt nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thêm thực phẩm chức năng cải thiện chiều cao để bỗ trợ đạt chiều cao tối đa.

Hỗ trợ cho con sở hữu chiều cao lý tưởng chính là tuyệt chiêunhững người làm cha làm mẹ đầu tư tương lai cho con. Sau này, các con có thể có cơ hội thành công trong những lĩnh vực, ngành nghề giải trí, phi công, tiếp viên hàng không,…

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook